29/04/2024 2:37:00 CH
English Vietnamese
 
Tiến Minh tham dự giải vô địch cầu lông đồng đội 2012
Với sự góp mặt của 2 tay vợt hàng đầu là Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thu Trang cùng nhiều gương mặt xuất sắc, giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc 2012 vừa khai mạc tại NTĐ Phan Đình Phùng tối 18/3 hứa hẹn diễn ra rất hấp dẫn.
Tham dự giải vô địch cầu lông đồng đội 2012 tranh Cúp Động Lực có 11 đoàn gồm: Quân Đội, Thái Bình, liên quân Bộ Công an - Thanh Hóa, Đồng Nai, Trung tâm huấn luyện TTQG Đà Nẵng, liên quân Bắc Ninh - Bắc Giang, Thái Nguyên, Đại học TDTT Bắc Ninh, Trung tâm huấn luyện TTQG Cần Thơ, Hà Nội và chủ nhà TPHCM.
 
 
  
Một chi tiết đáng chú ý là tay vợt nam số 1 Việt Nam sau khi tham dự hàng loạt giải đấu quốc tế vẫn kịp về TPHCM tham dự giải đấu này. Điều đó giúp cho đội chủ nhà TPHCM càng được đánh giá cao trong cuộc đua giành chức vô địch.
 
Cũng như Tiến Minh, tay vợt nữ số 1 Vũ Thị Trang sẽ góp mặt trong thành phần liên quân Bắc Ninh - Bắc Giang, đấy cũng là một trong số  những đội được đánh giá làmạnh của giải.
 
Trong ngày khai mạc, một số trận đấu đã diễn ra với kết quả không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi liên quân Bắc Ninh - Bắc Giang vượt qua Trung tâm huấn luyện TTQG Đà Nẵng với tỷ số 3-2.
 
3-2 cũng là tỷ số mà Trung tâm huấn luyện TTQG Cần Thơ thắng Đại học TDTT Bắc Ninh. Trung tâm huấn luyện TTQG Cần Thơ được xem là ẩn số của giải năm nay, với thành phần gồm các tay vợt trẻ như Phú Cường, Hưng Thịnh, Hữu Long.
 
Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc lần thứ V tranh Cúp Động Lực sẽ kéo dài đến hết ngày 21/3.
Nguồn : Pv Kim Điền - Báo Dân Trí
Các tin liên quan