30/04/2024 10:17:23 CH
English Vietnamese
 
Tiến Minh chiến thắng áp đảo giải Việt Nam mở rộng
(Dân trí) - Trước tay vợt không được xếp hạng hạt giống là Lin Chia Hsuan (Đài Loan - Trung Quốc), Tiến Minh dễ dàng giành chiến thắng áp đảo 2-0, qua đó ghi tên mình vào vòng 3…

Trận đấu giữa Tiến Minh và Rhustavio cũng là trận đấu thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhiều nhất ở ngày thi đấu hôm nay, khi khán giả được chứng kiến niềm hy vọng số 1 của cầu lông Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh khởi đầu sân chơi của mình.

 

Những người có mặt trong nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) đã không phải thất vọng. Trước Rhustavio yếu hơn về nhiều mặt, Tiến Minh nhanh chóng giành thắng lợi ở ván đầu với tỷ số 21/12.
 
 Tiến Minh dễ dàng giành chiến thắng ngày ra quân - Ảnh: Sơn Dũng
 

Ở ván đấu thứ 2, bằng các pha đập cầu đầy uy lực của mình, Tiến Minh thậm chí còn giành thắng lợi chóng vánh hơn khi thắng 21/8, qua đó thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

 

Đối thủ tiếp theo của Tiến Minh sẽ là tay vợt người Đài Loan (Trung Quốc) Lin Chia Hsuan. Trận đấu giữa hạt giống số 1 của giải với đối thủ đến từ Đài Loan (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 11h00 sáng mai (24/8).

 

Theo nhận định của giới chuyên môn, Lin Chia Hsuan vẫn chưa phải là đối thủ xứng tầm của Tiến Minh, nên việc tay vợt số 1 Việt Nam có mặt ở vòng 3 là điều được dự báo.

 

Ở các trận đấu khác thuộc nội dung đơn, hầu hết các tay vợt nam, nữ ViệtNam đều không thi đấu thành công. Chúng ta chỉ tìm được đôi chút niềm vui ở các nội dung đánh đôi.

 

Theo đó, đôi nam Nguyễn Hoàng Nam/Huỳnh Nguyên Khang thắng liền 2 trận ở vòng loại trước đôi Koreny (Canada)/Lukas Zevl (CH Czech) và Lê Tấn Thành/Trần Minh Nhựt. Nhờ thành tích này mà đôi Nguyễn Hoàng Nam/Huỳnh Nguyên Khang giành quyền có mặt ở vòng đấu chính thức.

 

Trong khi đó, đôi nữ Nguyễn Thị Bé Trâm/Nguyễn Thị Anh Duyên sau khi vượt qua đôi Budiharti/Fitiriani (Indonesia), đã thất thủ trước đôi Sirinu/Jing Yi Tee (Malaysia).

 

Cũng trong ngày thi đấu thứ 3 của giải 24/8, ngoài cặp đấu giữa Tiến Minh và Lin Chia Hsuan ở nội dung đơn nam, người hâm mộ Việt Nam còn chờ đợi cuộc đối đầu giữa tay vợt nữ Vũ Thị Trang với Iris Wang (Mỹ).

 

Kim Điền


Nguồn :