10/05/2024 5:49:16 SA
English Vietnamese
 
Năm 2013: Liên đoàn Cầu lông Thành phố tiếp tục đầu tư cho tuyến trẻ
Năm 2012, Cầu lông Thành phố Hồ Chí Minh đạt được nhiều kết quả đáng được ghi nhận, đóng góp cho Thể thao Việt Nam nói chung & Thể thao Thành phố nói riêng. Sang năm 2013, Liên đoàn Cầu lông Thành phố cùng Bộ Môn Cầu lông chuẩn bị bước vào đấu trường quốc tế với nhiều Giải đấu quan trọng cho các vận động viên, với quyết tâm cao nhất.

Trong năm qua, nhiều VĐV của Cầu lông Thành phố đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Tham gia các giải đấu trong nước, đội tuyển Thành phố đoạt 04 HCV trong tổng số 07 bộ huy chương của giải Vô địch quốc gia (Đồng đội nam, Đơn nam, Đôi nam, Đôi nam nữ). Ở các giải đấu quốc tế, VĐV Nguyễn Tiến Minh dành được quyền tham dự Olympic London 2012, giữ vững trong Tốp 10 thế giới. Bên cạnh đó, Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Hoàng Nam và Dương Bảo Đức tiếp tục được chọn vào đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại Thonmas – Uper cup – khu vực Châu Á 2012, Axita cup 2012. Để hỗ trợ trang thiết bị tập luyện và thi đấu cho VĐV tuyến dự tuyển và trẻ Thành phố, Liên đoàn cũng đã vận động nhiều nguồn lực để cung cấp các dụng cụ, trang phục tập luyện và thi đấu cho các em. hỗ trợ kinh phí thi đấu giải trong nước & quốc tế.

 Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Tp.HCM giới thiệu mục tiêu, chiến lược Cầu lông Thành phố đến 2015

Năm 2013, Liên đoàn Cầu lông Thành phố tiếp tục phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để phát triển Cầu lông đỉnh cao bằng cách bồi dưỡng lực lượng hiện có, tăng cường đầu tư, xây dựng cho tuyến VĐV trẻ; Tiếp tục duy trì và mở rộng quy mô và đối tượng tham dự các giải phong trào, giải CLB… để phát triển phong trào Cầu lông, qua đó tìm kiếm các tài năng bổ sung cho đội tuyển Thành phố. Mặt khác, thông qua các mối quan hệ với các đối tác, Liên đoàn bạn trong và ngoài nước để tăng cường các hoạt động thi đấu, giao lưu với nhau, nhằm xây dựng và củng cố các tuyến đội tuyển trẻ kế thừa, có kế hoạch tập luyện & thi đấu dày hơn, chuyên nghiệp hơn.


Tặng hoa & cảm ơn nhà tài trợ.

Đặc biệt, trong năm 2013, Liên đoàn Cầu lông Thành phố có kế họach tập luyện & thi đấu các giải đấu quốc tế nhiều nhất và chia đều cho các tuyến đội tuyển được tham dự các giải đấu quốc tế đỉnh cao như: Malaysia Open, Yonex VN Open, Thai Lan Open, Lining Singapore International Series Malaysia Challenge, US Open, …

Mục tiêu ngắn hạn của Liên đoàn & Bộ môn Cầu lông đến năm 2015, Thành phố Hồ Chí Minh phải có VĐV nằm trong Top 100, đến năm 2020 sẽ có VĐV nằm trong top 25 thế giới, kế thừa tuyển thủ Nguyễn Tiến Minh.


Trao bằng khen cho trọng tài & CLB có nhiều thành tích đóng góp cho Liên đoàn Tp trong năm qua.



Tặng kỷ niệm chương cho các phụ huynh của VĐV



Khen thưởng HLV & VĐV có nhiều thành tích đóng góp cho Liên đòan
Nguồn : LĐ CLTPHCM
Các tin liên quan